Chuyển đến nội dung chính

Bạn đã biết gì về tinh chất quý P. Leucotomos có trong Sâm Angela?

Nên dùng P. Leucotomos độc lập hay kết hợp với các tinh chất cải thiện sức khoẻ phụ nữ?


Trên 70% chị em tại Anh thừa nhận lão hóa da đặc biệt là nếp nhăn đáng sợ gấp nhiều lần các biểu hiện tuổi giá khác như giảm trí nhớ, ngực chảy sệ hay khó ngủ.

Phần lớn phụ nữ đều không biết làn da chính là biểu hiện nói lên tình trạng sức khỏe tổng thể hay có thể nói da xuống cập là do sức khỏe bị suy giảm.

Phụ nữ sao 30 tuổi sẽ bước vào thời kỳ mà cấu trúc nền (bộ khung nâng đỡ da) cũng như hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng bị suy giảm. Cấu trúc nền ngày một lỏng lẻo làm xuất hiện nhiều nếp nhăn.


Cấu trúc nền bị phá hủy

Nhiều ngưỡi nghĩ rằng ánh nắng mặt trời và nhiều yếu tố gay hại bên ngoài là nguyên nhân gây lão hóa da, thế nhưng đấy chỉ là một phần, sự lão hóa nội sinh cũng làm hư tổn cấu trúc nền, khiến nếp nhăn xuất hiện nhanh hơn.

Nếu hệ trục hoạt động nhịp nhàng làm ít sản sinh men phá hủy cộng với tác động giảm men phá hủy cấu trúc nền của P. Leucotomos có trong Sâm Angela Gold, đây sẽ là tác động kép mạnh mẽ duy trì sự trẻ trung của làn da và sức khỏe.

Nhiều nghiên cứu tại Mỹ đã chứng minh nhiều thảo dược thuộc nhóm các loại nhân sâm phụ nữ (women’s Ginseng) giúp cải thiện sức khỏe cũng như sắc đẹp của phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh như: Dong Quai,  Damiana Leaf, Black Cohosh,..nổi bật nhất là tình chất Lepidium Meyenii Ginseng và P. Leucotomos, đây được xem là "bùa da" giúp cải thiện làn da bị lão hóa ở phụ nữ.

Cần lưu ý những tác dụng đã nêu của P. Leucotomos chỉ có khi dùng đường uống (oral), các sản phẩm chứa P. Leucotomos được bào chế dưới hình thức bôi ngoài ra hiện chưa có nhiều bằng chứng khoa học công nhận.

Uống P. Leucotomos có cần dùng thêm collagen, chất dưỡng ẩm?


Ngoài collagen, trong cấu trúc nền của da còn có rất nhiều những protein dạng sợi và các phân tử ngậm nước bám kết xung quanh. Mỗi thành phần đảm đương một trách nhiệm:

Cấu trúc nền của da gồm có collagen và nhiều tế bào sợi protein có nhiều phân tử nước xung quanh. Mỗi thần phần có nhiệm vụ và vai trò khác nhau đối với làn da như là:

- Elastin có vai trò giúp da co giãn, đàn hồi. Nếu elastin bị phá hủy thì làn da sẽ không còn giữ được độ hồi, làm da võng xuống, chảy xệ.
- Fibronectin có vai trò ổn định, gắn kết các thành phần trong cấu trúc nền như collagen, proteoglycans với tế bào.
- Laminin, cũng tương tự như Fibronectin, có chức năng như một chất keo để gắn kết.
- Proteoglycans: Gồm các phân tử dạng gel, có khả năng giữ nước và dưỡng chất cho da.

Các protein dạng sợi liên kết với nhau tạo thành bộ khung vững chắc quyết định độ đàn hồi của da. Khi liên kết này vững chắc, các phân tử proteoglycans mới có nơi bám kết để tạo độ ẩm cho da.

Nếu toàn bộ cấu trúc nền đã bị sụp trong quá trình lão hóa da, việc bổ sung đơn lẻ các thành phần như collagen hay chất dưỡng ẩm đều không thể mang lại hiệu quả cao. Trái lại, khi cấu trúc nền của da khỏe mạnh, làn da mới có thể dễ dàng sử dụng được lượng collagen được cơ thể hấp thu mỗi ngày.

Sâm Angela Gold
Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 6293 6630
Email: tuvanykhoa@angelagold.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 biện pháp khắc phục hàng đầu cho da khô

Da khô trên mặt có thể do nhiêu yếu gây ra như thay đổi nhiệt độ hoặc độ ẩm, sử dụng xà phòng với hóa chất tẩy rửa manh và ảnh hưởng của các bệnh về da chẳng hạn như bệnh chàm . Trong hầu hết các trường hợp, mọi người có thể thoát khỏi làn da khô bằng cách sử dụng các biện pháp khắc phục tại nhà và các phương pháp điều trị không kê đơn (OTC). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua một vài lý do tại sao mọi người gặp phải tình trạng da mặt khô sần và thảo luận về các phương pháp điều trị và biện pháp khắc phục tại nhà. Nguyên nhân gây khô da Một số nguyên nhân tiềm ẩn gây da khô hoặc mất nước trên mặt da bao gồm: - Thời tiết lạnh - Không khí khô - Tiếp xúc với hóa chất khắc nghiệt trong xà phòng hoặc các sản phẩm khác - Mất cân bằng độ pH trên da - Bệnh về da, chẳng hạn như viêm da dị ứng, viêm da tiết bã và bệnh vẩy nến - Bệnh tiểu đường - Suy tuyến giáp - Hút thuốc - Tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím Mọi người có thể điều trị da khô bằng nhiều phương pháp kh

Nguyên nhân chảy máu âm đạo khi quan hệ tình dục

Âm đạo bị chảy máu khi quan hệ vợ chồng có thể là môt dấu hiệu của một bệnh phụ khoa nào đó, vì thế chị em phụ nữ không nên chủ quan khi gặp tình trạng này. Trong trường hợp nếu âm đạo không tiết đủ chất bôi trơn làm cho âm đạo bị khô khi quan hệ sẽ rất dễ gây tổn thương và khiến cho việc quan hệ vợ chồng gặp nhiều khó khăn, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý nữ. Thế nhưng, việc chảy máu âm đạo sau khi quan hệ cũng là triệu chứng của nhiều bệnh phụ khoa nghiêm trọng khác như: Viêm âm đạo Viêm âm đạo rất dễ xảy ra nếu phụ nữ không giữ vùng nhạy cảm sạch sẽ khi quan hệ tình dục. Vệ sinh không kỹ lưỡng trước khi quan hệ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập vào bên trong âm đạo gây viêm nhiềm. Bạn có thể đến khám ở các bệnh viện chuyên về phụ khoa để có những chuẩn đoán chính xác và phương phán điều trị thích hợp hơn. Các bệnh lây lan qua đường tình dục (STDs) Chlamydia và bệnh lậu là hai trong số những kẻ thù của cả hai phái. Chúng không chỉ gây

Khô âm đạo có mang thai không?

Tỉ lệ phụ nữ mắc chứng khô âm đạo ngày nay đã gia tăng đáng kể và có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Khô âm đạo được xem là một triệu chứng thường gặp của yếu sinh lý nữ, nó làm cho phụ nữ cảm thấy đau rát, khó đạt khoái cảm và sợ quan hệ vợ chồng. Làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của chị em. Và một trong những thắc mắc lớn nhất của chị em đó là: Khô âm đạo có thể mang thai không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé. Khô âm đạo ảnh hưởng thế nào đến việc thụ thai? Vậy phụ nữ bị khô âm đạo có thể mang thai không? Theo những chuyên gia y khoa về phụ sản khẳng định: chị em bị khô âm đạo hoàn toàn có thể mang thai bình thường, thế nhưng nó cũng là một nguyên nhân làm giảm khả năng thụ thai ở phụ nữ. Trước khi tìm hiểu vấn đề chính chúng ta cần phải biết hiện tượng khô âm đạo là gì? Kho am dao là tình trạng vùng kín giảm tiết dịch nhầy, gây cho chị em nhiều khó khăn khi quan hệ và tăng các nguy cơ mắc bệnh phụ khoa. Tình trạng này hay gặp nhất ở